Đánh giá tổng quan 2012 Toyota Corolla

Thảo luận trong 'ĐÁNH GIÁ XE Ô TÔ' bắt đầu bởi chipchip, 28/5/15.

  1. chipchip

    chipchip Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nếu quay cuồng trong ngân sách gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn, Toyota Corolla vẫn là một phù hợp tốt. Nó được một thanh đạm vua lâu năm, hấp dẫn cho những ai muốn có chi phí vận hành thấp nhất là trên hết - tất nhiên, với một thiết kế đáp ứng các yêu cầu cho các gia đình và đi làm. Nhưng trong khi Toyota đã có cải tiến gia tăng sự thoải mái trong cho Corolla, nó chỉ đơn giản là không phải là nổi bật nó một lần được - đặc biệt là xem xét sự tràn ngập của các mục mới xuất sắc trong năm qua, bao gồm Chevrolet Cruze, Ford Focus và Hyundai Elantra.
    >> Mời bạn xem thêm xe toyota innova tại http://toyota-bacninh.net/xe-toyota-innova

    Một trong những nhược điểm chính của Corolla vẫn blandness và có mặt khắp nơi của nó. Việc rất nhỏ touch-up Corolla nhận được năm ngoái chỉ giúp mang lại những tín hiệu trên chiếc sedan này nhiều hơn một chút phù hợp với Camry lớn hơn. Nói chung, đó là một, thiết kế khá trông mịn màng, nhưng năm 2012 Toyota Corolla thiếu sự phô trương thể thao và hiện đại của nhiều đối thủ của mình. Bên trong, các Bucks Corolla rất nhiều các bố trí buồng lái giống như được phổ biến trong dòng xe sedan nhỏ, thay vì có một bảng điều khiển thời gian sử dụng nhiều hơn như vậy, trong khi không thú vị, có thể là giải phóng không gian nội thất hơn.

    2012 Corolla không chỉ trông, nhưng cảm thấy, giống như một chiếc xe mà mọi người chọn để lái xe ra cần thiết và thiết thực. Nói chung, các Corolla được nhẹ nhàng bung và thiếu một xử lý và đi xe tinh tế mà nhiều đối thủ bây giờ có. Các tay lái trợ lực điện là ngu si đần độn và quá nhẹ, và kết hợp với hệ thống treo làm cho Corolla cảm thấy khó chịu về một đường cong. So với hầu hết các mô hình khác trong lớp này (như Hyundai Elantra, Kia Forte, hay Honda Civic), Corolla cảm thấy hơi xuống sức mạnh, đặc biệt là ở tốc độ đường cao tốc, ngay cả khi 132 mã lực, 1,8 lít bốn xi-lanh động cơ của nó vẻ lên đến snuff trên tờ spec. Một phần của vấn đề là bốn số tự động, trong đó có bánh răng mà cảm thấy quá cách nhau rộng rãi; hướng dẫn năm tốc độ thoải mái khi sử dụng, mặc dù. Và trong khi sàng lọc hệ thống truyền động được sử dụng để có một sức mạnh Corolla, nói một thập kỷ trước, các mô hình hiện tại có vẻ thô khi đẩy, xem xét tiêu chuẩn hiện nay của xe nhỏ tinh tế.

    Bên trong, Corolla được thiết kế tốt, mà là ngay đơ và cơ bản. Cơ sở L, LE và S Trims được cung cấp, và sau này hai Corolla được nhiều hơn một chút ăn mặc-up; nhưng ngay sau đó thiết kế bảo thủ và vật liệu xĩnh tụ lại để cung cấp cho mẫu sedan này một on-a-ngân sách cảm nhận và không nhiều hơn nữa. Nhưng về mặt tích cực, thoải mái đi xe là tốt trong hầu hết các trường hợp, và cabin của Corolla là nổi phân lập từ đường và tiếng ồn của gió; nó thực sự lên đến ngang với những chiếc xe cỡ trung ở khía cạnh này. Chỗ ngồi trong Corolla là khá tốt tổng thể, với rất nhiều khoảng không và chỗ để chân ở phía trước, và không gian thậm chí khá cho người lớn cỡ trung bình ở ghế sau. Nhưng hàng ghế phía trước là một chút ngắn và xốp; họ không phải là rất thoải mái cho các chuyến đi dài. Lưu trữ-khôn ngoan, có một glovebox đôi, cùng với một vài cubbies, một hộp điều khiển, và túi cánh cửa lớn, nhưng thân cây là ở bên nhỏ, thậm chí giữa các xe ô tô trong lớp này, và có bản lề xâm nhập.

    Các Corolla vẫn là một trong những lựa chọn tốt hơn trong lớp học này cho an toàn trung lập. Đối với năm 2011, Corolla là một Pick IIHS an toàn hàng đầu, và chúng tôi dự kiến sẽ được mở rộng đến các mô hình năm 2012. Thiết bị an toàn là điển hình trong lớp, với túi khí phía trước, túi khí bên rèm, và hoạt động đầu trước những hạn chế tất cả các tiêu chuẩn.
    Trên khắp các dòng sản phẩm, có ba mức độ cắt: cơ sở L, tầm trung LE, và phần nào dáng vẻ thể thao S. Đối với năm 2012, thậm chí các mô hình L cơ bản không còn có cửa sổ hướng dẫn sử dụng cuộn dây; cửa sổ điện, ổ khóa, và gương bây giờ tất cả các tiêu chuẩn, cùng với keyless entry. Điều hòa không khí, một máy tính chuyến đi, và vô lăng nghiêng / lồng cũng vẫn chuẩn. Cũng trong năm 2012, LE và S mô hình có được cải thiện các hệ thống âm thanh bao gồm Bluetooth và kết nối iPod; Mô hình LE bây giờ có tay lái điều khiển âm thanh, và S được khâu dấu chỗ ngồi. Một moonroof, radio vệ tinh XM và một hệ thống định vẫn nằm trong số các tùy chọn.
    Nguồn: xe toyota Camry
     

Chia sẻ trang này