Đánh giá sự an toàn 2014 Toyota 4Runner

Thảo luận trong 'ĐÁNH GIÁ XE Ô TÔ' bắt đầu bởi chipchip, 11/6/15.

  1. chipchip

    chipchip Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên 2014 Toyota 4Runner bao gồm hệ thống phanh chống bó cứng đĩa, ổn định và kiểm soát độ bám đường, túi khí bên hông phía trước chỗ ngồi, độ dài đầy đủ túi khí bên rèm, túi khí đầu gối phía trước và tựa đầu phía trước đang hoạt động. Tất cả các model 4WD được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường off-road được gọi là A-TRAC giúp giữ cho bạn di chuyển trên địa hình trơn bằng cách chuyển hướng mô-men xoắn động cơ đến bánh xe (s) có độ bám đường. Một camera chiếu hậu là tiêu chuẩn trên bảng. The Limited đi kèm với hệ thống thông tin liên lạc khẩn cấp Safety Connect, trong đó bao gồm thông báo va chạm tự động, một bộ định vị bị đánh cắp xe và hỗ trợ bên đường.
    >> Xe toyota Camry
    >> Xe toyota Innova

    Trong thử nghiệm phanh Edmunds, một phía sau bánh lái 4Runner SR5 dừng lại từ 60 mph trong 122 feet, đó là trung bình giữa SUV trong lớp học của mình. Một mô hình Trail với lốp xe off-road theo định hướng của nó rất cần một người còn 132 feet để đi đến chỗ bế tắc.

    Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, 4Runner kiếm được một đánh giá tổng thể của bốn ngôi sao (có thể xảy ra một năm) cùng với bốn ngôi sao trong bảo vệ tai nạn phía trước và năm ngôi sao trong bảo vệ bên hông xe. Viện Bảo hiểm An toàn trao 4Runner đánh giá hàng đầu của mình là "tốt" ở vùng trán-offset, bên hông và mái cường kiểm tra va chạm vừa phải chồng lên nhau. Ghế / đầu thiết kế của nó cũng kiềm chế giá "tốt" để bảo vệ whiplash trong tai nạn phía sau tác động.
     

Chia sẻ trang này